Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller, Alexander Chernev . - 16th ed., global ed. - Harlow, Essex : Pearson Education Limited, 2022 . - 605p. : Color illustrations ; 29cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04392
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-management_16ed,-global-ed_Philip-Kotler_2022.pdf
  • 2 Strategic brand management / Alexander Chernev . - 2nd ed. - Chicago, Illinois : Cerebellum Press, 2017 . - viii, 197p. : color illustrations ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.5 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Strategic-brand-management_2ed_Alexander-Chernev_2017.pdf
  • 3 Strategic marketing management : The framework / Alexander Chernev (CTĐT) . - 10th ed. - Chicago, IL : Cerebellum Press, 2019 . - vii, 313p. : illustrations (black and white) ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04153
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 23
  • 1
    Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :